September 21, 2024

Month: August 2024

ภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์มหันตภัยเกาหลีกับเรื่อง Project Silence (2024) เขี้ยวชีวะคลั่งสะพานนรก เป็นผลงานการกำกับของ คิม แทกอน ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของการเอาตัวรอดของมนุษย์จากภัยคุกคามที่ไม่คาดคิด...
ภาพยนตร์แนวระทึกขวัญเรื่องใหม่ใน Monster (2023) มอนสเตอร์ เป็นผลงานการกำกับของ ฮิโรคาสุ โคเรเอดะ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของแม่คนหนึ่ง ที่พบว่า...
ภาพยนตร์แอคชั่นสุดระทึกปนขำกับเรื่อง Ransomed (2023) คู่ระห่ำไถ่ข้ามโลก เป็นผลงานการกำกับของ คิม ซองฮุน ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของมินจุน เป็นข้าราชการที่ทำงานให้กับรัฐบาลเกาหลีใต้ในตำแหน่งนักการทูต...
ภาพยนตร์แนวอาชญากรรมเรื่องใหม่ใน Hopeless (2023) คน/จน/ตรอก เป็นผลงานการกำกับของ คิม ชางฮุน ที่ถ่ายทอดเรื่องราวยอนกยู เป็นเด็กหนุ่มวัยสิบเจ็ดปีที่เติบโตมาในเมืองแห่งหนึ่ง...
ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้สุดอบอุ่นหัวใจกับเรื่อง Single in Seoul (2023) เป็นผลงานการกำกับของ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ระหว่าง “พัคยองโฮ” อินฟลูเอนเซอร์หนุ่มสุดฮอตผู้รักชีวิตโสด...
ภาพยนตร์แนวโรแมนติกเรื่องใหม่ใน Secret (2024) เพลงรักพาเธอกลับมา เป็นผลงานการกำกับของ ฮายาโตะ คาวาอิ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของ “มินาโตะ”...
ภาพยนตร์น่าดูของเกาหลีกับเรื่อง Cobweb (2023) ปริศนาใยแมงมุม เป็นผลงานการกำกับของ คิม จีอุน ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความวุ่นวายที่เกิดขึ้นในกองถ่าย เมื่อเซ็นเซอร์เข้ามายุ่งเกี่ยว...